MẸ YÊU CỦA CON

Mẹ ơi con thương mẹ rất nhiều, đó giờ con luôn ở gần bên mẹ, luôn nghe lời mẹ, hai mẹ con mình thường đi chơi với nhau, chuyện gì con cũng chia sẽ với mẹ, mẹ gần như là cả cuộc đời của con. Mẹ luôn đối xử với con như một đứa con nít dù con đã lớn lắm rồi và con thấy hạnh phúc khi được mẹ đối xử như vậy mẹ ơi. Điều con mong muốn nhất là mẹ của con luôn mạnh khỏe, mỗi lần con đi làm về con thấy mẹ vui vẻ kể chuyện về bạn mẹ hoặc những sự kiện trong ngày con vui lắm, với con như vậy là đủ, con không muốn trở thành ông này bà kia hay làm gì đó to lớn trong cuộc sống này, con chỉ cần mẹ của con mạnh khỏe thôi.

Khi con nghe tin mẹ bị bệnh ung thư con đã khóc rất nhiều, ngày nào con cũng khóc, con thương mẹ lắm, con không muốn mẹ như vậy nhưng con không làm gì được hết, mỗi ngày con đều cầu nguyện, con cầu nguyện cho mẹ được sông lâu để con có thể báo hiếu cho mẹ. Mẹ ơi, con chỉ muốn như ngày xưa, được làm đứa con nhỏ của mẹ, được mẹ nắm tay đưa tới trường, được dẫn mẹ đi uống cafe vào mỗi tối, kiếp này con hạnh phúc lắm vì con được làm con của mẹ, với con như vậy là đủ rồi.

Con biết bệnh của mẹ không nhẹ và mẹ cũng lo lắng lắm, tuy ở ngoài mẹ tươi cười vậy thôi nhưng trong lòng cũng buồn, có ai mà không buồn khi mình dính phải căng bệnh này, nếu được thì trời phật hãy lấy những năm tháng của con chia sẽ cho mẹ thì con cũng cam lòng, con đã sắp xếp công việc xong rồi, từ giờ con sẽ luôn ở gần mẹ của con.

Sài Gòn Vu Lan 08/2024

Mẹ con mình - Lúc này mẹ thì mạnh khỏe còn con thì mập ú

Vì Thượng đế không thể tạo ra các thiên thần ở khắp mọi nơi, nên Người đã tạo ra những người mẹ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn