ĐỪNG ĐỢI ĐẾN GIÀU MỚI BÁO HIẾU CHA MẸ


Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một tài xế xe ben chở người mẹ già đi tắm biển. Cuộc trò chuyện của cả hai được một khách du lịch ghi lại khiến nhiều người xúc động. Cụ thể cuộc đối thoại của hai mẹ con người tài xế như sau:

- Người con: "Đấy giờ mẹ tắm đã chưa, mát không, thoả mãn không?"

- Mẹ: "Ừ đúng là đi biển sướng thật con nhỉ, nhưng tốn tiền với lại người ta toàn đi xe đẹp sao mày cho mẹ đi xe to thế con?"

- Người con: "Người ta giàu mẹ ơi, mẹ bảo khi nào mày giàu mày cho mẹ đi biển chơi 1 chuyến nhưng biết bao giờ con mới giàu, nên thôi đi tạm..."

- Mẹ: "Nhưng tí về mày chạy chậm thôi nhé, xe đi biển chơi kiểu gì chạy nó xóc muốn l..ò.i r.uộ.t".

- Người con: "Hì hì! Tối mới về nên mẹ cứ thoải mái đi nhé vì không biết bao giờ mới đi lại được."

Mặc dù không có xe đẹp, xe sang như người ta nhưng chính sự quan tâm chân thành này của chàng trai khiến nhiều người xúc động.

Tuy nhiên, nhiều người cũng phát hiện ra, câu chuyện này thực chất đã diễn ra nhiều năm trước đây nhưng cứ đến dịp Vu Lan báo hiếu tháng 7 lại được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Được biết, chàng trai trong câu chuyện thực ra là con rể chứ không phải con trai người phụ nữ. Cụ thể, anh chàng tên là Trần Long Ẩn (49 tuổi), là chủ một cửa hàng vật liệu xây dựng gần cầu Băng Ki, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Chị Lê Thị Kim Hoa, 48 tuổi, vợ của anh xác nhận với báo Thanh Niên những hình ảnh trên mạng xã hội là của chồng và mẹ r.uộ.t mình. Chị cũng xúc động chia sẻ:
“Mẹ tôi già yếu, trong người có rất nhiều bệnh nên muốn đi đâu cũng khó. Mẹ tôi chưa được đi du lịch biển bao giờ nên lúc nào cũng nói với các con, khi nào các con giàu, cho mẹ đi tắm biển một chuyến.

Vợ chồng chúng tôi thương mẹ, và bảo nhau biết đến bao giờ mới giàu được, bây giờ mình có thế nào, mình yêu thương mẹ bằng vậy. Cách đây 3 tuần lễ, chồng tôi chở mẹ và con trai đi Vũng Tàu, ngay trên xe ben chở hàng, mang theo đồ ăn để ăn dọc đường”.

Chị Hoa cũng cho hay nhờ có chuyến đi này mà mẹ chị cảm thấy rất vui, mặc dù đi đường xa mệt mỏi nhưng khuôn mặt bà rất tươi tỉnh.

“Cái xe không êm ái như xe 5 chỗ, 7 chỗ xịn đẹp khác, mẹ và con tôi ngồi nép cạnh nhau trên cabin, nó chồm lên chồm xuống, nhưng mà về nhà mặt mẹ rất tươi tỉnh, dù đi đường mệt nhoài”, chị Hoa chia sẻ thêm.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn