ĐIỀU HẠNH PHÚC TRÊN THẾ GIAN


Bạn biết điều hạnh phúc nhất trên thế gian này là gì không?

Đó là khi bạn tìm được chính mình, hiểu được giá trị của riêng mình, biết mình là duy nhất.

Là khi bạn thản nhiên và biết cách cân bằng cảm xúc, bạn không bao giờ để cảm xúc của bản thân phụ thuộc vào người khác.

- Ngày hôm nay có người đến nói cười vui vẻ với bạn, bạn thản nhiên nói cười vui vẻ với họ.

- Ngày mai, đột nhiên họ không còn nói cười vui vẻ với bạn nữa, bạn vẫn thản nhiên nói cười vui vẻ với chính mình… làm việc mình thích, ăn món mình thèm, đi đến nơi mình muốn đến. Chẳng bận lòng"

---------------

"Một ngày nào đó, có một người sẽ bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn hiểu ra vì sao những người đến trước đều không đúng.

Một ngày nào đó, bạn sẽ không phải đợi một cuộc gọi hay một tin nhắn lại, không phải tự hỏi mình rằng có phải mình đang yêu nhiều hơn hay không, và cũng không phải đi tìm kiếm lý do để ở lại bên một người.

Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp một người luôn động viên, khích lệ bạn thay vì kìm hãm bạn theo đuổi những ước mơ, hoài bão của mình.

Một ngày nào đó, bạn sẽ tìm được một người luôn tìm được lý do để tiếp tục, thay vì kiếm mọi cái cớ để rời đi.

Một ngày nào đó, bạn cuối cùng cũng có thể an tâm dựa dẫm và tin tưởng vào một người, bất chấp mọi thứ, chỉ cần họ còn ở đó là bạn không còn lo lắng gì nữa.

Một ngày nào đó, bạn sẽ có người bạn thân nhất, người thân, người thương, người yêu, tri kỷ, tất cả được gói gọn vào một người.”

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn