GIA ĐÌNH LÀ DUY NHẤT VÀ THIÊNG LIÊNG NHẤT VỚI MỖI NGƯỜI



Trong cuộc đời của mỗi con người, người ta có thể đi đến nhiều nơi hay có nhiều nơi để đến nhưng duy nhất chỉ có một nơi để trở về đó chính là gia đình. Gia đình là duy nhất và thiêng liêng nhất với mỗi người, chỉ có tình cảm gia đình mới là thứ tình cảm vô điều kiện, giống như câu nói "Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc".

Vai trò của gia đình đối với cuộc sống con người là vô cùng quan trọng, dù cuộc đời bạn có tốt đẹp đến đâu nhưng nếu không có gia đình thì đó vẫn chỉ là cuộc đời bất hạnh.

Tưởng chừng như là một người có cuộc sống luôn gắn liền với những nỗi buồn và phiền muộn không gì có thể sánh bằng: bố mẹ ly hôn từ ngày còn tấm bé, đến khi mẹ tái hôn thì chẳng bao lâu lại bỏ đi, cứ thế để lại hai đứa con thơ mà biệt tăm biệt tích, rồi cậu em trai thân thiết duy nhất, gắn bó với mình suốt quãng thời gian cô đơn dài đằng đẵng ấy... cuối cùng lại chẳng phải máu mủ ruột thịt,... Akane - nhân vật chính trong truyện “Mơ về bầu trời đỏ tía” - đến cuối cùng, vẫn có thể cảm nhận được rất nhiều hơi ấm từ hai tiếng "gia đình", và hóa ra, mọi việc dường như chỉ đang bị che giấu đi một phần ý nghĩa, số phận cậu không hề đen tối như cậu vẫn từng tưởng.

Đó là, dù người thân hiện tại đã chẳng còn ai ở bên, nhưng họ vẫn không ngừng dõi theo, yêu thương và lo lắng cho cậu. Họ vẫn không ngừng trao cho cậu những tình yêu chân thành và ấm áp nhất... Dẫu chỉ là một cuộc điện thoại hay là tin nhắn hỏi thăm, thế nhưng, tất cả vẫn đủ để khiến cho trái tim cậu được sưởi ấm và rộn ràng suốt cả ngày.

Suy cho cùng, chẳng phải gia đình vẫn luôn là điều tuyệt vời ấm áp nhất hay sao?

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn