NHỮNG CÂU NÓI CHỮA LÀNH SƯỞI ẤM TRÁI TIM BẠN



1. Dù tâm trạng của bạn như thế nào, cho dù ngày hôm nay của bạn như thế nào, dù bạn đang ở đâu, xin hãy nhớ... mỉm cười. Hạnh phúc là tìm được người ấm áp sống bên nhau trọn đời. Hồi ức là một điều tuyệt vời, nó sống trong quá khứ, tồn tại trong hiện tại, nhưng có thể ảnh hưởng đến tương lai. Một người mạnh mẽ không phải là có thể đối phó với tất cả mọi chuyện, mà là bỏ qua mọi tổn thương.

2. Cuộc sống rất đơn giản, đừng hối hận khi đã đưa ra quyết định. Đừng bao giờ từ bỏ những gì bạn thực sự mong muốn. đời người cần làm được mấy điểm này: trong cuộc sống luôn có thắng có thua, khi gặp thuận cảnh đừng để bản thân quá sa đà vào, khi gặp nghịch cảnh đừng tiêu cực, ủ rũ và từ bỏ bản thân; hãy tự tìm định nghĩa của thành công trong cuộc sống, đừng theo ý kiến của người khác.

3. Tất cả những người thành công thường phải trải qua những năm tháng rơi vào bế tắc. Cũng giống như đêm tối trước bình minh, khi nó đi qua, bầu trời sẽ tỏa sáng. Cái gọi là “Thiên lý mã” không nhất thiết phải là nhanh nhất, nhưng nó phải là loại có sức bền tốt nhất. Bạn có thể phàn nàn, nhưng bạn phải chịu đựng; bạn có thể cô đơn, nhưng bạn không thể trầm mặc. Cố lên!

4. Không cần phải khóc vì một lần thất bạn nhỏ. Cuộc đời đầy thăng trầm, làm sao một viên ngọc trai không mài giũa lại có thể lấp lánh và mê hoặc lòng người được. Việc ngã nhiều lần là chuyện thường tình. Nếu thất bạn, bạn có thể bắt đầu lại từ đâu, nếu thành công, bạn có thể phát triển nển tảng bản thân.

5. Cuộc sống vốn chẳng thập toàn thập mĩ, hãy cố gắng để mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ, ý nghĩa, bản thân thất bại không có gì ghê gớm, điều khủng khiếp là trốn tránh trách nhiệm hết thất bại này đến thất bại khác, thay vì tìm lý do từ chính bản thân mình. Ngoài ra, việc học không bao giờ là thừa, hãy học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sống, biết áp dụng kiến thức đã học để trang bị cho mình.

6. Phong cảnh cuộc đời muôn màu muôn vẻ. Bạn có vui hay không tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, bạn có hạnh phúc hay không tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn, tâm trạng của bạn có tốt hay không tùy thuộc vào sự tu dưỡng của bạn. Học cách quên đi những cơn mưa bụi và ánh chiều tà, phủi bỏ những hào nhoáng bên ngoài, tận hưởng sự thỏa mãn và bình yên bên trong tâm hồn; thế giới là một sân khấu ngập tràn ánh sáng, mọi người đều là nhân vật chính trong câu chuyện cuộc đời của mình. Có thể câu chuyện của bạn chưa hay lắm hoặc chưa thành công lắm nhưng đừng quên vỗ tay và cổ vũ cho mình nhé!

7. Chúng ta đã bỏ lỡ, nhưng không có nghĩa là không còn hy vọng, chỉ cần bạn dũng cảm hành động và rèn luyện thì mọi thứ vẫn còn kịp. Dù có suy nghĩ hoàn hảo đến đâu cũng không bằng một hành động đơn giản, chỉ cần đặt bước chân đầu tiên thì tương lai mới có thể thuộc về bạn! Cuộc đời vĩ đại, hoặc cao như núi Thái Sơn, hoặc rộng như đại dương bao la. Khi cuộc sống không như ý muốn, bạn cần có những điều chỉnh phù hợp, nhưng cũng cần phải nghiêm túc suy ngẫm và rèn luyện, tôi tin rằng mọi thứ sẽ thay đổi theo ý bạn.

8. Từ bỏ những vọng tưởng trong lòng, bạn sẽ có thể đi vào cảnh giới an lạc và sâu rộng của cuộc sống, không chạy theo lợi ích, không sát dục, không nản lòng trước mất mát, không kiêu ngạo giành giật. Tâm tịnh có thể lắng lại những xốc nổi trong cuộc sống, lọc sạch những tạp chất trong cuộc sống. Trấn tĩnh là một loại khí chất, một loại tu thân, một loại cảnh giới. Tâm này luôn ở nơi vắng lặng, xem nhẹ danh lợi, được mất.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn