SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI KHÔNG TẦM THƯỜNG


Khi còn nhỏ, chúng ta luôn nghĩ bản thân mình sau khi trưởng thành nhất định sẽ là một người không tầm thường. Không đi theo lối mòn của người khác. Không chỉ sống theo một quỹ đạo đã được định sẵn. Xem những việc mà bao nhiêu người khác đang làm là vô nghĩa. Chúng ta luôn muốn biến mình thành kẻ nổi bật.

Nhưng chúng ta lại không biết như thế nào mới là không tầm thường. Trên đời này, có nhiều người nỗ lực đến như vậy cũng chính bởi vì không muốn mình tầm thường. Điều họ mong muốn chỉ là có thể sống một cuộc sống bình thường mà thôi. Có nơi để đến, có nhà để về, có người để yêu, có một công việc khiến mình yêu thích. Một cuộc sống bình thường đơn giản nhưng không phải ai cũng có được.

Không tầm thường không nhất thiết phải là cố để khiến mình đứng cao hơn người khác. Sống một cuộc đời bình thường hạnh phúc đã là không tầm thường rồi.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn