THIỀN ĐỊNH MỖI NGÀY - 2


1. Khóc cũng khóc xong rồi, buồn cũng buồn đủ rồi. Ngoại trừ việc đứng dậy đi tiếp không còn cách nào tốt hơn. Đôi khi trưởng thành chính là chấp nhận rằng thế giới này không tốt đẹp, những thứ không thuộc về mình không nên miễn cưỡng và nếu không tự yêu bản thân thì không ai làm điều đó thay bạn.

2. Gặp được rồi thì đừng để lỡ. Chưa gặp được, thì đừng bi quan. Bên nhau rồi, thì đừng quên trân trọng.

3. Chúng ta không bao giờ biết trước được đâu là khoảnh khắc cuối cùng. Vậy nên ngay khi còn có thể, khi bạn vẫn còn cơ hội, khi mọi chuyện vẫn chưa muộn màng, hãy làm tất cả những điều mình muốn. Hãy nói yêu với người trong lòng, nói xin lỗi với người bạn muốn nhận được sự tha thứ, thực hiện những dự định mà bản thân luôn ấp ủ.

4. Chỉ khi bạn đi về phía ánh sáng, chiếc bóng mới hắt về phía sau. Đừng tự giam cầm mình trong quá khứ, hãy làm gì đó để bản thân cảm thấy tốt hơn. Rồi mọi chuyện cũng sẽ đi qua, mọi vết thương đều sẽ lành lại.

5. Giữ thân mình ấm trước thì mới có sức mà sưởi ấm thân người, em phải lo cho bản thân trước thì mới tính tới chuyện của người khác. Chuyện này không phải là ích kỷ, mà là quy tắc để sinh tồn, nhớ nha!

6. Nhất định phải trở thành người bản thân muốn trở thành, sống có cá tính, hành xử có chính kiến. Thà phải nghe rất nhiều lời lẽ không lọt tai, còn hơn trở thành một kẻ xu nịnh, sống cả đời chỉ để làm hài lòng người khác. Sinh mệnh này, là của riêng bạn, chỉ có bạn mới có quyền quyết định nó.

7. Mong cho chúng ta sau này sẽ gặp được chân tình, khi đủ vững chãi để gánh vác yêu thương, mong cho chúng ta có đủ mạnh mẽ để yêu một người đến cố chấp, đuổi cũng không đi, để nếu như lại yêu thêm một lần nữa, sẽ không bao giờ tiếc nuối nói hai từ “giá như”.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn