[Hộp Nhạc] - CỬA HÀNG HỘP NHẠC KYOTO ARASHIYAMA ORGEL

Thành phố du lịch nổi tiếng thế giới “Kyoto” được xem là 1 trong những đô thị lớn ở vùng Kansai, thu hút rất đông lượng khách du lịch đến đây mỗi ngày. “Heiankyo” được ra đời và được xem là thủ đô mới của Nhật Bản năm 794 là nguyên mẫu của Kyoto hiện tại. Ngay cả sau khi thủ đô của Nhật được chuyển về Edo (Tokyo ngày nay) thì nơi đây vẫn luôn hấp dẫn du khách thăm quan, được xem là cố đô nơi lưu giữ lịch sử suốt hơn 1000 năm.




Trong thành phố vẫn còn rất nhiều công trình đền thần, chùa chiền đã được đăng ký di sản thế giới, những ngôi nhà dân đã từng được sử dụng làm nơi ở của người dân và thương nhân khi xưa, tất cả đều được giữ gìn tuyệt đẹp như lúc xưa, chính vì vậy mà Kyoto còn được gọi là “cố đô vĩnh cửu”.






Các bạn có thể bắt gặp các Geisha, Maiko thật sự trên hè phố ở khu vực Gion hữu tình, hay có thể say mê tìm kiếm quà tặng tại Kawaramachi được xem là khu phố mua sắm cận đại hoặc đến ga Kyoto nhộn nhịp. Ngoài ra còn có khu vực mà các bạn có thể đến đền thần, chùa chiền nổi tiếng như Higashiyama, Fushimi, Uji, Kitano..




Nếu các bạn đến Kyoto, chắc hẳn các bạn sẽ muốn mua các món quà để lưu lại trong kí ức về chuyến đi. Nói đến món bánh ngọt nổi tiếng của Kyoto là nói đến món bánh Nama Yatsuhashi, hay Konpeito, các món bánh vị trà xanh..




Phố Teramachi Doori nơi bán các vật dụng nhỏ như quạt giấy, giấy Nhật truyền thống, phố Nishiki Doori nơi có thể tìm thấy các loại đặc sản Kyoto, nhà ga Kyoto là nơi tập trung các loại quà tặng phong phú hoặc một chiếc hộp nhạc nhỏ xinh ở cửa hàng hộp nhạc Kyoto trên con phố sầm uất của Arashiyama.





Cửa hàng hộp nhạc Kyoto có hai tầng, nằm ở Arashiyama là một cửa hàng chuyên bán lẻ hộp nhạc. Ngoài bảo tàng nhỏ nằm trên tầng 2 khá thú vị, tòa nhà còn có một quán cà phê và một cửa hàng âm nhạc nằm ở tầng trệt nơi bạn có thể tìm thấy những hộp nhạc dễ thương nhất.




Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị mê hoặc bởi màu sắc và thiết kế tinh tế của những hộp nhạc. Từ móc khóa cho đến đồng hồ treo tường, những âm thanh thú vị kêu leng keng khi bạn chạm vào. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tạo ra hộp nhạc của riêng mình, chỉ cần chọn giai điệu bạn thích, sau đó chọn những món đồ trang trí nhỏ xinh mà bạn muốn gắn lên hộp nhạc của mình, kết hợp giữa nghệ thuật thị giác và vẻ đẹp của âm thanh.







Viên ngọc quý của bảo tàng này là những hộp nhạc được chế tạo phức tạp, chủ yếu là Thụy Sĩ, Pháp và Đức, có niên đại từ những năm 1700. Chuyến tham quan là một điều tuyệt đối phải làm, và rất ấn tượng về việc các tác phẩm của bảo tàng được giữ tốt như thế nào, và chúng thể hiện chính xác các tác phẩm âm nhạc phức tạp từ những thế kỷ trước như thế nào.











Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng các hộp nhạc rất đẹp và bánh và cà phê cũng rất ngon. Nơi này rất yên tĩnh tạo nên sự khác biệt với bầu không khí đông đúc dọc theo con phố. Một lưu ý là bảo tàng đóng cửa lúc 6h30 PM vì vậy nhân viên chỉ chấp nhận khách đến tham quan cho đến 5h00 PM và chuyến tham quan bảo tàng kéo dài khoảng 1 giờ.



ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ
#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn