[Hộp Nhạc] - CÁC PHIÊN BẢN HỘP NHẠC KÌ THÚ

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua các hộp nhạc kì thú từ phiên bản đời thật tới phiên bản điện ảnh nhé

Hộp Bánh Orion Gouté - Hộp Bánh Biết Hát

Nếu bạn thích ăn bánh thưởng nhạc như tiểu thư công chúa hãy thử mua hộp bánh kiêm hộp nhạc này xem


Chiếc bánh hộp nhạc của Gouté này đã được ra mắt vào tuần cuối cùng của năm 2017. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở các hệ thống siêu thị cũng như các trang mua hàng online. Trong vô vàn các sản phẩm Tết từ các nhãn hàng lớn, liệu hộp bánh này có xứng đáng trở thành lựa chọn cho món quà Tết năm nay của bạn hay không, khoảng thời gian Tết nhất rộn ràng này, nhãn hàng nào cũng đều tung ra những sản phẩm Tết với thiết kế bắt mắt, bao bì xịn sò để thu hút khách hàng. Xét về điều này, Gouté làm chẳng thua kém ai, thậm chí có khi còn là hơn hẳn.


Từ màu sắc đến hình ảnh trên chiếc hộp thiếc đều rất hài hòa, mang một chút ngọt ngào kiểu vintage. Tông màu cũng được xử lý rất khéo, đủ để khiến chiếc hộp không quá chói nhưng vẫn nổi bật giữa cả gian hàng bánh trái xanh đỏ.

Nếu bạn là một người tỉ mỉ, lại thơ thẩn một chút như cô gái trên chiếc vỏ bánh Gouté vàng vàng ngày thường thì chắc chắn đây là hộp bánh ghi điểm đậm với bố cục, hình ảnh và màu sắc.
Kể cả khi mở hộp ra, người ta vẫn thấy thích với phần vỏ bánh. Thay vì 1 màu vàng nhàm chán thông thường, nay Gouté có đến 4 màu. Màu nào cũng xinh yêu và mang đúng âm hưởng của chiếc vỏ hộp.

Bên cạnh vẻ ngoài xịn sò, hộp bánh còn được gắn thêm 1 hộp nhạc nhỏ. Bạn có thể lên dây cót ở cho hộp nhạc ở ngay ngoài hộp bánh.


Tích cực mà nói thì Gouté đã lựa chọn được những bài hát rất tình và ngọt. Dù không biết tất cả nhưng lắng tai nghe một chút bạn cũng có thể nhận ra âm điệu của La vie en rose và Top of the world. Theo như nhà sản xuất, chiếc hộp này có đến 5 bài hát. Trong trường hợp bạn thính tai cũng như thường xuyên nghe những bản tình ca bất hủ của thế kỉ trước thì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tất cả thôi.

Bỏ qua những cảm xúc thích thú của 1 cô gái thì chiếc hộp này cũng là 1 món quà thú vị với các em nhỏ. Dù bánh thì không có giới tính nhưng xét về 1 khía cạnh nào đó, hộp nhạc của Gouté khá phù hợp với phái nữ và bé gái. Một chiếc hộp vừa đủ khiến người ta muốn thơ thẩn trà chiều cũng như nhớ lại mấy cái vòng quay ngựa gỗ có dây cót phát nhạc ngày bé.

Sau tất cả những sự khen không hề giả dối ấy, điểm trừ và điểm hụt hẫng lớn nhất của Gouté lần này chính là phần bánh - sản phẩm chính.

Dù có 4 màu vỏ xinh yêu nhưng vẫn chỉ là 1 loại bánh, vẫn là những lát bánh quy mỏng giòn có 1 chút bùi của dừa.



Ngay từ khi ra mắt, bánh Gouté đã được xác định là sản phẩm dành cho phái nữ nên hàm lượng calo trong bánh cũng khá hạn chế. Bạn vẫn sẽ có cảm giác cắn 1 miếng bánh mì đen với phần bánh hơi lạo xạo trong miệng. Bánh không quá ngọt dù phần đường dính trên bánh khiến người ta có chút ái ngại.
Thích hay ghét hương vị bánh thì phụ thuộc vào gu của từng người. Dẫu sao Gouté đã ở thị trường Việt hơn 10 năm cũng có thể coi là 1 câu trả lời rõ ràng rằng hương vị bánh không quá tệ.



Điểm mấu chốt cuối cùng về giá cả, hộp bánh này thực sự là 1 sản phẩm "bán hộp thay vì bán bánh" của nhà sản xuất. Nếu chia từ mức giá bình thường thì 1 gói Gouté nhỏ có giá 6.500đ. Với chiếc hộp thiếc 12 gói này, mức giá đáng lẽ ra nên ở mức 78 - 80.000đ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua chúng với giá 134.000đ. Có nghĩa là bạn phải chi ra khoảng 50.000đ cho chiếc hộp nhạc. Bạn cũng có thể mua phiên bản lớn hơn của hộp nhạc chứa 18 gói bánh nhỏ với giá 186.000đ. Mức giá khá đắt nhưng vẫn chấp nhận được.


Cá nhân mình thấy hộp bánh này khá thú vị, khi ăn hết bánh mình có thể tận dụng cái hộp để đựng vài ba thứ linh tinh, giống như 1 hòm đồ bí mật cũng cũng khá tốt và đẹp.

Hộp Nhạc Oreo - Chiếc Bánh Qui Biết Hát

Tất cả những gì bạn cần làm là đặt chiếc bánh cookie lên bàn xoay, chiếc máy phát nhạc thu nhỏ này sẽ vang lên một giai điệu đáng yêu. Nhưng điều kỳ diệu nhất chưa phải là đây đâu! Bạn hãy thử cắn một miếng bánh và đặt chiếc bánh lên lại bàn xoay, một giai điệu khác sẽ vang lên đấy. Bởi chiếc máy phát nhạc "vi diệu" này sẽ thay đổi giai điệu tùy thuộc vào trọng lượng của bánh. Vì thế mới biết vì sao nhiều người đã chia sẻ họ sẽ ăn thật nhiều bánh chỉ để nghe những điệu nhạc khác nhau.


Ngoài ra, người dùng có thể ghi lại giọng nói của mình để phát lại trên bàn đĩa Oreo Music Box nhỏ xinh. Đây là sản phẩm được rất nhiều người yêu âm nhạc ủng hộ và săn đón.


Oreo Music Box đã "làm mưa làm gió" tại nhiều nước trên thế giới với số lượng bán ra cực "khủng" chỉ sau vài tiếng ra mắt. Sau Trung Quốc và Hoa Kỳ, Việt Nam đã chính thức trở thành quốc gia thứ 3 trên thế giới mở bán sản phẩm này.

Món đồ chơi độc đáo này không chỉ là quà tặng đáng yêu dành cho các trẻ nhỏ, mà còn là bảo bối không thể thiếu dành cho các bạn trẻ thích sưu tầm các món đồ độc lạ. Sau màn ra mắt Game of Throne phiên bản bánh Oreo cách đây 3 tháng, sản phẩm Music Box hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo cơn sốt mới tại thị trường Việt Nam.
Trước tiên hãy cùng nhìn một vài hình ảnh thực tế để đánh giá thiết kế hộp phát nhạc Oreo Music Box nhé.









Trải nghiệm thực tế chiếc hộp này có 2 tính năng phát nhạc và ghi âm.

Phát nhạc

Tính năng phát nhạc này hoạt động rất thú vị và ổn định, mỗi khi bạn đặt bánh vào khay, kéo cần gạt vào giữa nó sẽ phát nhạc. Khi bạn muốn đổi nhạc thì chỉ cần cắn một miếng bánh rồi đặt quay lại khay, nó sẽ phát một bài nhạc khác. Chỉ cần còn bánh đặt trên khay và cần gạt còn ở giữa thì nó sẽ phát nhạc liên tục. Mỗi bản nhạc kéo dài khoảng 1 phút và nó sẽ được phát lặp đi lặp lại.

Hộp nhạc chỉ có khoảng 4-5 bài nhạc với chất lượng âm thanh cũng chỉ ở mức nghe được, không hay lắm vì sử dụng pin 2A để phát nhạc thu âm trước không phải hệ thống hộp nhạc cổ điển, tuy nhiên tính năng đổi bài nhạc hoạt động rất ổn định.

Nếu lấy một vật đen hình tròn tương tự như bánh Oreo (nhưng không phải bánh Oreo) thì chiếc hộp Oreo Music Box này vẫn phát nhạc như thường. Nhìn chung tính năng phát nhạc này hoạt động ổn định và thú vị

Ghi âm

Theo như nhà sản xuất, bạn có thể ghi âm lại những lời nhắn ngắn và sau đó phát lại bằng chiếc hộp này. Cách sử dụng đã được hướng dẫn ngay trên vỏ hộp. Cách thực hiện của họ để ghi âm như sau:

Đặt chiếc bánh còn nguyên vào khay, kéo cần gạt vào giữa, ấn nút ghi âm một lần, đèn LED sáng xanh liên tục, nói câu cần ghi âm vào mic thu, khi nói xong, ấn nút ghi âm một lần để đèn LED sáng đỏ, sau đó kéo cần gạt ra ngoài, lúc này đèn LED sẽ tắt. cuối cùng kéo cần gạt trở lại vị trí chính giữa (Chiếc bánh lúc này vẫn được đặt trên khay), lúc này Oreo Music Box sẽ phát lại đoạn âm thanh mà nó vừa ghi được.


Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp tính năng ghi âm này không hoạt động, khi kéo cần gạt quay trở lại, chiếc hộp này vẫn phát những bản nhạc sẵn có như tính năng phát nhạc bình thường.

Kết luận

Mặc dù chiếc hộp Oreo Music có tính năng tính năng ghi âm không được tốt nhưng dù sao tính năng phát nhạc của nó cũng vẫn rất đặc biệt, đây thực sự là một sản phẩm thú vị cho những người thích ăn bánh Oreo và yêu âm nhạc.



Hộp nhạc trên màn ảnh rộng

Trong các bộ phim kinh dị hoặc thần thoại, 'chiếc hộp' luôn là đại diện cho nguồn gốc của những điều kỳ quái hay bí ẩn hoặc cả điềm gở, trước Hộp Nhạc Ma Quái (tựa gốc: The Music Box), đây là những chiếc hộp từng gây ám ảnh và khiến màn ảnh dậy sóng.

Hộp nhạc kinh dị trong The Conjuring (2013)

Trong The Conjuring, khi chơi trò “Trốn và vỗ tay” bắt đầu, các con của cặp vợ chồng Roger và Carolyn vô tình tìm được hộp nhạc cũ trong một tầng hầm bí mật. Thực chất đây là món đồ chơi của cậu bé sống ở ngôi nhà này nhưng bị mẹ ruột giết chết. Từ đó, tấm gương trong hộp nhạc thành cánh cổng phản chiếu để thấy linh hồn. Mỗi khi giai điệu hộp nhạc vang lên, người xem nổi gai ốc, chăm chú nhìn vào vòng xoáy trên tấm gương gắn chặt vào nắp hộp để… hóng ma xuất hiện.


Hộp vàng trong loạt phim Leprechaun (1993 - 2014)

Xứ Ireland vẫn tồn tại truyền thuyết về các yêu tinh lùn, những sinh vật nhỏ bé có niềm đam mê cuồng loạn với vàng bạc. Trong loạt phim, bất cứ ai tìm được hộp vàng của Leprechaun sẽ có thể “cầu được ước thấy”, bản thân những thỏi vàng cũng không mang đến tác động xấu nào cho chủ nhân của chúng. Dù vậy, lũ yêu tinh nhỏ sẽ trở nên điên cuồng độc ác, không ngại săn lùng và sẵn sàng giết chóc để đòi lại tài sản vốn thuộc về chúng.


Chiếc hộp trong phim Hellraiser (1987)

Loạt phim kinh dị máu me Hellraiser đã chào thế giới phim kinh dị một món đồ ma ám ghê rợn không phải dạng vừa. Chiếc hộp xếp hình tưởng chừng vô hại thực chất lại là cầu nối giữa hai thế giới. Bất cứ ai vô tình giải được bí ẩn của nó sẽ triệu hồi Cenobites - những con quỷ đến từ thế giới khác - và lập tức bị chúng xé xác.


Chiếc hộp mê cung trong The Cube (1997)

Không phải là một gương mặt quá đình đám trong làng điện ảnh Mỹ nhưng Vincenzo Natali đã gây bất ngờ với khán giả lẫn giới phê bình với tác phẩm kinh dị The Cube với kinh phí chỉ vọn vẹn khoảng 350 ngàn USD. Nội dung của Cube xoay quanh 6 con người, 6 số phận, thuộc các lĩnh vực khác nhau, cùng bị lạc trong một chiếc hộp mê cung lập phương khổng lồ. Họ phải sát cánh bên nhau đi tìm chân lý cuộc sống trong không gia vô tận với hàng ngàn phòng và những cạm bẫy chết người.
Mọi chuyện ngày càng không thể lý giải khi họ phát hiện trong nhà tù quái lạ này, hiện tại, quá khứ lẫn tương lai còn đan xen với nhau! Như trong một giấc mơ, mọi thứ mờ mờ ảo ảo, chỉ có những cái chết là thật, rất thật, đến nỗi sự khủng hoảng đã giết chết từng người một… một chiếc hộp không mở ra quái vật hay linh hồn, mà chính cuộc đấu tranh sinh tồn của những con người bằng xương bằng thịt đã tạo nên nỗi sợ kinh hoàng cho người xem


Chiếc hộp phim chết chóc trong Sinister (2012)

Sinister kể về một gia đình nhà văn chuyên viết về các vấn đề bạo lực và tội phạm vừa chuyển đến một căn nhà mới, tất cả đều bình thường cho đến khi ông tìm thấy một hộp phim nằm trên gác và xem đoạn phim rất khiếp sợ liên quan đến căn nhà ông đang ở. Cả gia đình cũ sống trong căn nhà này đều bị giết một cách dã man và sau đó thì những điều kỳ lạ mang tính siêu nhiên cũng bắt đầu xảy ra từ đây...


Chiếc hộp lưu niệm đen trong The Village (2004)

The Village là một trong những phim kinh dị gây nhiều tranh cãi nhất của đạo diễn M. Night Shyamalan. Truyện phim kể về làng Covington tách biệt tọa lạc trong khu vực Pennsylvania, nơi mà dân cư luôn bị ám ảnh về con quái vật ghê rợn ẩn náu quanh khu rừng gần đó. Tuy nhiên, chính lòng tin mù quáng, thói ích kỷ và tham vọng của một số người mới là thứ thật sự biến ngôi làng yên bình thành chốn địa ngục. Để đến kết phim, khán giả dần nhận ra, “quái thú” kia lại chẳng ghê sợ bằng con người. Điểm ghê sợ nằm ở chổ những chiếc hộp đen lưu giữ những vật gắn lền với cái ác và bi kịch khiến những người nơi đây rời bỏ thị trấn.


Chiếc hộp gỗ trong The Possession (2012)

Trong The Possession ra mắt năm 2012, nhân vật chính cô bé Emily (Natasha Calis) vô tình mở ra chiếc hộp gỗ, sau đó bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ và trở nên bạo lực lẫn điên dại. Hóa ra, đây là thứ dùng để giam giữ con quỷ Abyzou trong truyền thuyết của người Do Thái. Bất cứ ai giải thoát rồi tìm cách ngăn cản nó đều sẽ gặp phải kết cục chết chóc


Chiếc hộp nhạc trong Wish Upon (2017)

Tác phẩm kinh dị của đạo diễn từng thực hiện Annabelle, Wish Upon ra mắt hồi năm ngoái cũng giới thiệu một món đồ bất lành đến từ châu Á. Chiếc hộp nhạc bí ẩn ban cho chủ nhân bảy điều ước. Song, họ sẽ phải trả một món “nợ máu” cho mỗi điều ước trở thành hiện thực. Cô bé Clare Shannon (Joey King) - người nhận món đồ kỳ lạ từ cha mình - từ chỗ đang hạnh phúc bỗng chìm vào nỗi sợ hãi đến tột cùng.


Hộp Nhạc Ma Quái trong The Music Box (2018)

Hộ Nhạc Ma Quái (tựa gốc: The Music Box) bắt đầu khi cô bé 6 tuổi Sophie vô tình tìm thấy chiếc hộp nhạc được cất giữ sâu bên trong lòng đất. Nhưng cô bé và gia đình cô bé đều không hay biết tiềm ẩn bên trong chiếc hộp nhạc ma quái đó là một linh hồn đầy lòng thù hận với mục đích chính là ám ảnh và chiếm lấy thân xác của Sophie. Và cho đến khi hàng loạt chiếc bóng ẩn hiện bên trong căn nhà cũng như cách cư xử lạ lùng của Sophie thì bí mật của chiếc hộp nhạc mới được khám phá.Dù kịch bản có vẻ không được mới lạ, nhưng với cách phối trộn được các chi tiết ma mị của đời sống hằng ngày đan xen những sáng tạo ấn tượng trong thủ thuật làm phim, các nhân vật mang sắc màu riêng, màu sắc tăm tối, cộng thêm hiệu ứng âm thanh đáng sợ gây ám ảnh tột độ, Hộp Nhạc Ma Quái chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh rộng cảm giác ảm đạm đặc trưng của một phim kinh dị kinh điển, cũng như giây phút hồi hộp pha lẫn rùng mình, sợ hãi trong suốt thời gian theo dõi bộ phim.



ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ
#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn