BỐN CÂU NÓI SƯỞI ẤM TRÁI TIM VÀ CHỬA LÀNH TÂM HỒN BẠN



1. Đau khổ là trạng thái bình thường của cuộc sống, nếu bạn chịu đựng đau đớn và vượt qua, bạn sẽ chiến thắng.

Trên đời này, thực tế có rất ít người có cuộc sống luôn suôn sẻ, đại đa số mọi người đều sẽ gặp phải những thăng trầm, bất hạnh, cũng như nhiều trải nghiệm đau thương.
Những trải nghiệm đau đớn đôi khi còn hơn cả hạnh phúc, nhưng chúng ta phải luôn cư xử đúng mực, có một trái tim bình thường, làm việc chăm chỉ và luôn có thể sống cuộc sống tuyệt vời của chính mình.
Sự tôi luyện của cuộc sống đôi khi khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ và nghị lực hơn, chỉ cần bạn không gục ngã thì không ai có thể quật ngã được bạn.
Romain Rolland đã nói: Chỉ có một chủ nghĩa anh hùng thực sự trên thế giới, đó là yêu cuộc sống sau khi nhận ra chân lý của cuộc đời.
Đời người là bể khổ, không có cuộc đời nào là không vất vả, dù khó khăn hay bất hạnh đến đâu chúng ta cũng phải hướng về phía trước, dũng cảm vượt qua thì cuộc đời mới tươi sáng.

2. Lắng đọng trái tim bạn, điều này quan trọng hơn bất cứ thứ gì.

Cuộc đời thăng trầm, vạn vật vô thường, đời người khó lường. Ngày mai và việc ngoài ý muốn ta không biết cái nào đến trước, chúng ta hãy để lòng mình an ổn, vì nếu tâm an thì cuộc sống sẽ an, lòng tốt, mọi chuyện mới thuận lợi và khi trái tim hỗn loạn thì mọi thứ cũng hỗn loạn.
Trong cuộc đời, con người ta chắc chắn sẽ trải qua nhiều thăng trầm, cũng sẽ gặp không ít buồn đau. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta vẫn luôn giữ một trái tim bình thường, và chỉ khi tâm hồn bình yên, chúng ta mới có thể bình thản sống trên đời.
Phong Tử Khải nói, đừng để lòng mình vương vấn, đừng mắc kẹt trong tình yêu, đừng sợ hãi tương lai, đừng nghĩ về quá khứ, như vậy mới bình an.
Đường đời không thuận buồm xuôi gió, gạt lo lắng sang một bên và học cách tĩnh tâm lại đó mới là hạnh phúc lớn nhất. Tất cả những điều khó khăn trong cuộc sống có thể được tóm gọn trong một câu: Rồi mọi chuyện sẽ qua.
Khi bạn có một thái độ tốt, cuộc sống của bạn có thể trở nên vui vẻ ở mọi lúc mọi nơi.
Thế giới của những người trưởng thành không hề dễ dàng. Bạn phải học cách giảm căng thẳng, nghe một bản nhạc yêu thích, giải quyết những cảm giác khó chịu mỗi ngày, trở thành một người dũng cảm và tích cực, và trân trọng mọi thứ!

3. Nuôi dưỡng một trái tim thong dong và trở thành một người thoải mái.

Cuộc đời còn nhiều điều chưa hoàn hảo, có nhiều điều tiếc nuối. Thế giới của người lớn không hề dễ dàng, đừng mãi để tâm vào chuyện vụn vặt, nếu không bạn sẽ rất mệt mỏi.
Con người phải biết tự điều chỉnh tâm lý, dù cảm thấy rất mệt mỏi, bên bờ vực suy sụp, cảm thấy bất lực thì vẫn phải nghiến răng mà kiên trì, bởi vì bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc dựa vào chính mình.
Trong cuộc sống luôn biến động phức tạp, muốn thanh thản hơn thì chúng ta phải biết tu tâm tĩnh, nhìn thoáng, hạ mình, buông bỏ thì cuộc đời mới thanh thản được.

4. Cuộc đời này, chúng ta không tìm kiếm của cải hay vinh hoa phú quý, mà chỉ tìm muốn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

"Có bốn điều hạnh phúc trong một cuộc sống. Một là ngủ trên giường của chính mình; hai là ăn cơm do cha mẹ nấu; thứ ba là nghe lời yêu thương của người yêu; thứ tư là chơi trò chơi với con cái của bạn."
Cuộc đời này, khi ra đời chẳng mang theo thứ gì, lúc chết đi cũng tay trắng mà rời bỏ thế gian, vậy điều gì là quan trọng nhất của cuộc đời này? Đó là hạnh phúc gia đình.
Cho dù bên ngoài bạn có bị đối xử như thế nào, bất kể có chuyện gì xảy ra, gia đình vẫn luôn là chỗ dựa lớn nhất của bạn.
Kiếp này, hãy sống cho thật tốt, mãn nguyện với những gì mình có, gia đình mạnh khỏe, bình an thì dù sống đời thường cũng có thể viên mãn, hạnh phúc.
Đơn giản chính là hạnh phúc, đừng mong giàu sang phú quý, cuộc sống gia đình quý hơn tất cả.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn