NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN GIẢM ÁP LỰC


1. Hãy thử một lần thức dậy trước cả thế giới, và đến một nơi thật trống, thật cao và hít thở không khí trong lành.

2. Hạn chế tranh cãi với người khác, trong lúc giận dữ người ta sẽ rất đáng sợ, sẽ vì mất điều khiển mà nói/làm những điều khiến đối phương tổn thương. Hãy nhẫn nhịn để suy nghĩ căn nguyên vấn đề mà giải quyết êm đẹp.

3. Dọn giường đi, dọn phòng luôn đi, rồi bạn sẽ cảm nhận được điều gì đó rất lạ, rất mới và rất thích. Hãy trút hết ga trải giường vào máy giặt, thêm một muỗng nước xả thơm tho và cho quay đều tất cả. Vứt hết những thứ không dùng nữa, lau chùi lại những cánh cửa và những tấm gương, rồi đốt thêm một ngọn nến thơm.

4. Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình đọc sách, nghe nhạc, xem phim, chơi game, viết blog... Hãy tập quen dần với chính bản thân mình.

5. Nếu mà có thể không hút thuốc thì đừng hút, có thể không uống rượu thì đừng uống. Đây là những hành vi hủy diệt bản thân, nếu vì ai đó mà làm vậy thì rõ ràn mình là đứa ngu ngốc. Những người thật sự yêu mình sẽ không làm như vậy đâu.

6. Dành thời gian mỗi ngày để tự thưởng cho bản thân một bữa sáng thật thịnh soạn nhé. Ngồi ăn thật thoải mái, không làm gì, chỉ thong thả thưởng thức bữa sáng. Điều ấy không chỉ hạnh phúc, mà còn là an yên nữa.

7. Hãy học cách thay đổi mình khi nỗi đau đến. Có những lời, nên chôn chặt trong lòng. Có những nỗi đau, nên lẳng lặng quên đi. Khi đã trải qua, thấy mình trưởng thành hơn, tự mình hiểu là đủ. Có những thay đổi mình không cần phải nói ra, người ta sẽ nhìn thấy.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn