12 QUY LUẬT GIÚP BẠN TỰ TẠO RA MAY MẮN


QUY TẮC 1: TẠO RA MAY MẮN CHO RIÊNG BẠN

May mắn tình cờ có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn bởi vì chúng ta có xu hướng dựa vào may mắn tiếp theo và không muốn làm bất cứ điều gì. May mắn mà chúng ta tự tạo ra cho mình mới là may mắn thực sự, và có lẽ nó sẽ ở lại với chúng ta lâu hơn.

QUY TẮC 2: BIẾT CÁCH THEO ĐUỔI MAY MẮN

Mọi người đều muốn được may mắn và thành công. Nhưng ít ai có đủ ý chí và quyết tâm để theo đuổi nó.

QUY TẮC 3: THỰC HIỆN CÁC THAY ĐỔI ĐỂ TẠO ĐIỀU KIỆN TỐT HƠN

Nếu bây giờ bạn không gặp may, có thể là do bạn đang duy trì các điều kiện và môi trường hiện có, truyền thống. Để gặp may, đừng chần chừ. Chúng ta cần tạo điều kiện và môi trường tốt hơn.

QUY TẮC 4: BIẾT CÁCH CHIA SẺ VÀ GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC

Tìm kiếm các điều kiện tạo ra may mắn không chỉ là tư lợi. Khi bạn cho đi, bạn sẽ nhận lại, may mắn sẽ đến với bạn nhanh hơn nếu bạn cố gắng tạo điều kiện để may mắn được chia sẻ và giúp đỡ người khác.

QUY TẮC 5: ĐỪNG CHẦN CHỪ, HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY BÂY GIỜ

May mắn có thể không bao giờ đến nếu bạn trì hoãn việc tạo ra những điều kiện mới. Tạo điều kiện mới có thể khó, nhưng hãy làm càng sớm càng tốt.

QUY TẮC 6: BIẾT TÌM KIẾM VÀ CHÚ Ý ĐẾN NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẶT NHƯNG CẦN THIẾT

Đôi khi, ngay cả trong những điều kiện lý tưởng nhất, vận may vẫn không đến. Hãy thực sự tìm kiếm những điều kiện tưởng chừng như không đáng kể, những chi tiết nhỏ nhất, nhưng thiết yếu để có được may mắn.

QUY TẮC 7: TIN VÀO NHỮNG GÌ BẠN TẠO RA

Đối với những người chỉ tin vào may mắn, việc tạo điều kiện cho may mắn có vẻ ngớ ngẩn. Người dám tin, người dám tạo điều kiện cho may mắn, không tin có may rủi.

QUY TẮC 8: MAY MẮN KHÔNG THỂ MUA HOẶC BÁN

Không ai có thể bán may mắn của mình. Và không ai có thể mua được may mắn. May mắn phải do chính người đó tạo ra. Đừng tin tưởng bất cứ ai cố gắng bán hoặc đưa nó cho bạn.

QUY TẮC 9: LUÔN TRUNG THÀNH VỚI NIỀM TIN CỦA BẠN

Khi đã tạo mọi điều kiện cần thiết, hãy kiên nhẫn và đừng vội vàng bỏ cuộc. May mắn cần có niềm tin và sự kiên trì.

QUY TẮC 10: MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ THỂ MAY MẮN

Nhận ra rằng tạo ra may mắn là tạo ra những điều kiện lý tưởng khi cơ hội tự xuất hiện. Mà cơ hội không liên quan gì đến may rủi hay tình cờ. Nó xảy ra cho tất cả chúng ta.

QUY TẮC 11: NGUỒN CỘI CỦA MAY MẮN

May mắn là ở bạn, vì bạn chỉ có thể tạo ra may mắn bằng cách tạo điều kiện. Bắt đầu từ bây giờ, bạn cũng có thể tạo ra may mắn cho riêng mình.

QUY TẮC 12: KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN

Không bao giờ là quá muộn để tạo ra may mắn cho riêng bạn. Và bạn có thể tìm thấy may mắn của chính mình trong những điều không may mắn và bất hạnh và thất bại của chính mình.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn