SỐNG THUẬN TỰ NHIÊN MỚI LÀ HẠNH PHÚC


NHƯ MÂY BÌNH THẢN, NHƯ NƯỚC THONG DONG - SỐNG THUẬN TỰ NHIÊN MỚI LÀ HẠNH PHÚC

Rất nhiều những khoảnh khắc trong đời, chúng ta thất vọng và bất lực trước hiện thực, chỉ ước sao mình có thể quên đi cuộc sống mưu sinh đang bòn rút hết thời gian riêng tư; ước mình có thể mạnh mẽ, xinh đẹp, giỏi giang hơn để những thiệt thòi đừng làm tủi hổ.

Nhưng cuộc sống vốn dĩ không dừng lại vì ai, cũng sẽ không vì ai kêu than mà bớt đi khắc nghiệt. Vậy tại sao chúng ta không tự mình đổi thay: "Sống như nước, linh hoạt thay đổi, không lưu đọng, không quay đầu."

Cuộc sống vô thường như một hình khối không ngừng thay đổi. Ai cứng nhắc không uốn mình theo nó, sinh mệnh sẽ bị bóp chặt trong cái khuôn cũ kỹ. Ai có thể mở rộng tâm trí và trái tim mà linh hoạt đón nhận, sẽ giống như từ dòng nước nhỏ đổ ra biển lớn, cuộc đời không ngừng tiến lên tầm cao tốt đẹp hơn.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn