SÁCH ĐEN - BỘ CÔNG CỤ CHO PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT

"Người trưởng thành vẫn đi học để đổi nghề cũng không có gì lạ lùng."

Tại sao không?

Thực ra, người khác có thể liệt kê hàng loạt lý do để bạn không nên làm thế. Nhưng hãy thử một lần nhìn vào những lý do mà bạn nên làm thế đi.

Bạn muốn đổi sang một nghề nghiệp mới bởi vì nghề nghiệp hiện tại không còn đem lại sự hào hứng cho bạn. Bạn cảm thấy trong mình vẫn còn rất nhiều sức sống và khả năng cống hiến, và bạn không muốn lãng phí sức sống ấy cho một công việc mình không muốn cống hiến.

Bạn muốn đổi sang một nghề nghiệp có thu nhập cao hơn, mặc dù để đạt được mức thu nhập này, sẽ cần rất nhiều thời gian để tích lũy trình độ. Nhưng bạn không muốn mãi mãi mắc kẹt trong công việc quen thuộc, ổn định, để rồi luôn bị ám ảnh với câu hỏi “Làm sao để cải thiện mức sống cho bản thân?”, “Nếu mình cố gắng hơn thì đã sao?”

Rất nhiều người sẽ cho rằng bạn đã quá tuổi để đổi nghề. Nhưng chính tuổi tác lại là nền tảng vững chắc để bạn đổi nghề với một tâm thế chín chắn. Tuổi tác không phải là rào cản, nó chính là ưu thế của bạn, giúp bạn vượt qua những nông nổi của thuở “mới vào nghề”.

Và kể cả nếu không thể thuận lợi đổi nghề, quyết định đi học vẫn luôn khiến bạn có lãi. Những kỹ năng được học tập tử tế luôn có ích, kể cả khi bạn chỉ có thể duy trì nó như một thú vui. Nó làm phong phú đời sống và tâm hồn bạn. Và chính nhờ những kỹ năng ấy, kể cả khi bạn vẫn theo đuổi nghề nghiệp cũ, thì cách cách bạn làm nghề cũng đã được thay đổi rồi.


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn