NHỮNG ĐÊM KHÔNG NGỦ, NHỮNG NGÀY CHẬM TRÔI

TÔI LÀ CHÍNH TÔI, LÀ BẢN THỂ DUY NHẤT TRONG XÃ HỘI ĐẠI TRÀ NÀY.

Tự truyện cuộc đời tôi, tôi là tác giả, tôi nắm chiếc bút. 

Tôi không phải phần hai của ba mẹ, không phải tuyển tập của định kiến xã hội, càng không phải là phiên bản tái bản của người khác. 

Tôi không muốn sống cuộc đời: đi học – đi làm – lấy chồng – tìm một công việc ổn định, mỗi ngày đi làm mấy giờ, về nhà lúc mấy giờ, nghỉ phép bao nhiêu ngày đều do người khác quy định sẵn hay rơi vào vòng xoáy “sống để kiếm tiền hay kiếm tiền để sống?”

Tôi biết cái giá phải trả khi đi ngược lại quy luật của đám đông, con đường tôi chọn gian nan bao nhiêu và phải đối diện với bao lời trách mắng, bình phẩm của người khác nhưng tôi thà sống khó khăn để viết nên cuốn tự truyện cuộc đời mình còn hơn là trở thành bản sao của người khác, trống rỗng, vô vị, chỉ là một quyển sách tái bản được đặt ở một cái kệ khác.

Tôi xin phép không đưa bản thân mình vào guồng quay vốn có của xã hội. Từ chối sống một cuộc đời tái bản. Tôi có lý tưởng của riêng mình, có con đường của riêng mình.


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn