5 CÂU NHẮN CHO NGÀY MỚI HẠNH PHÚC HƠN


1. Hạnh phúc của một đời người chẳng qua chỉ có bốn việc: một là ngủ trên giường của chính mình, hai là ăn bữa ăn do bố mẹ chuẩn bị, ba là lắng nghe những lời tâm tình từ người yêu, bốn là chơi đùa với con trẻ.

2. Ngủ cũng là một loại giải thoát. Lúc bạn ngủ, bạn sẽ không buồn bã, không tức giận, không phiền muộn, không cô đơn. Đó là thời gian mà Thượng Đế đã ban cho bạn được mất trí nhớ ngắn hạn.

3. Tất cả chúng ta đều là những con nhím cô đơn. Chỉ những người có cùng tần số với nhau mới có thể nhìn thấy được sự đẹp đẽ bên trong tâm hồn của nhau. Tôi vẫn tin tưởng rằng trên đời này nhất định phải có một người nào đó có thể cảm nhận được con người của mình. Người đó không phải là người yêu mà có thể là bất cứ ai. Giữa một thế giới rộng lớn như vậy, chúng ta sẽ vì thấu hiểu phần quý giá này mà chẳng còn cô độc.

4. Thời điểm bạn quyết tâm đi trên một con đường, đừng nhìn ngang ngó dọc, phong cảnh tuy đẹp đẽ nhưng cũng đừng luyến tiếc. Bạn nên biết rõ về mục đích của mình. Bạn nên thấu hiểu trái tim bạn kiên cường theo đuổi những thứ gì ở đâu, thỉnh thoảng nhắc nhở một câu với chính mình.

5. Hãy làm một người có nội tâm như ánh nắng, không đau buồn, không nóng vội, kiên cường, luôn hướng về phía trước, gần gũi với mặt trời, để bản thân trở nên thật ưu tú. Bạn không cần những lời khen ngợi từ người khác, bởi vì bạn luôn biết mình tốt như thế nào. Nội tâm mạnh mẽ vĩnh viễn hơn sự hào nhoáng bên ngoài.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn