TRÍ TUỆ NỘI TÂM

Điều khó khăn nhất trong đời người là học được cách làm thế nào để thay đổi bản thân, nhưng điều khó nhất để thay đổi bản thân là đối mặt với những xung đột nội tâm và con người thật của chính chúng ta.

Bạn không cần phải là người tinh tế, giỏi đoán ý người khác, không cần phải sống đạo lý và cũng không cần xinh đẹp mỹ miều; ngay cả sự trẻ trung cũng không phải là một điều quan trọng, bạn có thể trở thành một đóa hoa nở rộ trong một góc an tĩnh nhưng tự do tự tại; bạn vẫn có thể giữ cho bản thân một vài điều kỳ quặc, thậm chí có thể kiên trì với những hoang tưởng của mình; nhưng bạn không được phép yếu đuối, không được phép trốn tránh hoặc không đối mặt với những xung đột nội tâm.

Trong dòng thác xung đột nội tâm, bạn bằng lòng để mình nhận tổn thương, ăn một cú đấm, chưa ra trận đã nhận thua hay bạn muốn đứng lên, thay đổi bản thân, trở thành một con người có nội tâm mạnh mẽ? 

Bây giờ, điều bạn cần làm nhất là đưa tay đẩy cánh cửa đó ra để nhìn thẳng vào lòng mình, chiếc chìa khóa để mở cánh cửa đó chính là sự dũng cảm và thẳng thắn.


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn