NHỮNG CÂU NÓI THÔI THÚC BẠN KHÔNG NGỪNG TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC


1. Mọi việc trên thế gian, ai cũng đều mong muốn thuận buồm xuôi gió, một khi quá thuận rồi, con người chắc chắn sẽ tự mãn, tự cho mình là đúng, tự kiêu tự đại. Tâm thái này cứ bất tri bất giác được sản sinh, khiến người ta không thể phòng bị, rất dễ dẫn tới những tai họa lớn hơn.

2. Nếu có ước mơ và thật sự muốn thực hiện, hãy hỏi bản thân mình rốt cuộc mong muốn nhiều bao nhiêu, có muốn dùng cả cuộc đời để đánh đổi hay không? Nếu một ngày nào đó thiết lập một mục tiêu và tự nói với mình rằng: “Nếu không làm được, chi bằng chết đi cho xong”, vậy thì đó thực sự là ước mơ của mình, hãy tập trung thực hiện nó!

3. Khi còn trẻ luôn mong muốn nhiều thứ, có hứng thú với nhiều thứ, có khát vọng thành công, nhưng cảm thấy mọi việc đều rất khó, thành công cách bản thân thật xa vời. Tới năm bốn mươi tuổi nhìn lại, phát hiện ra chỉ cần thật sự quyết tâm thực hiện thì có nhiều việc đều trở nên rất dễ dàng.

4. Làm bất cứ việc gì, gặp khó khăn là chuyện bình thường, không gặp khó khăn mới là bất thường. Không cầu xin thành công đến một cách dễ dàng thì sẽ không có kỳ vọng cao như vậy. Kỳ vọng càng cao, thất vọng sẽ càng lớn, chuyện không như ý sẽ càng nhiều.

5. Ngẩng đầu có thể nhìn thấy ánh mặt trời, cúi đầu chỉ nhìn thấy cái bóng của mình mà thôi.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn