ĐẦU TƯ TỪ ĐÂU

Chuẩn bị gì để đầu tư?

Đầu tư mà không có tiền chẳng khác gì đánh giặc mà đi tay vo. Nhưng nguồn tiền có thể lấy được từ đâu? Các lính mới bước chân vào giới đầu tư cần chuẩn bị những gì?

1. Kiếm tiền đầu tư - nhưng kiếm như thế nào?

Tiền đầu tư có thể đến từ bất kỳ nguồn nào như tài khoản tiết kiệm, tài sản thừa kế hoặc thậm chí là tiền trúng xổ số… Nếu đã để dành được một khoản tiền, bạn đang dẫn đầu cuộc chơi. Số tiền càng lớn, xuất phát điểm của bạn càng thuận lợi. Chú ý rằng vay tiền để đầu tư là điều vô cùng mạo hiểm khi bạn chưa có kinh nghiệm và hiểu về thị trường. Khi ấy, kế hoạch đầu tư của bạn sẽ bắt đầu từ sự thâm hụt. Cũng cần đảm bảo rằng, bạn đã trả hết nợ trước khi bắt đầu đầu tư. Vì nợ nần sẽ khiến bạn khó tiết kiệm.

2. Có kế hoạch cụ thể

Mọi nhà đầu tư thành công đều vạch ra cụ thể những gì họ sẽ làm. Việc lập kế hoạch chi tiết về số tiền bạn sẽ dành để đầu tư, tần suất đầu tư và cách theo dõi tiến trình đó là rất cần thiết. Sau một thời gian hãy xem xét lại sự phát triển các khoản đầu tư cũng như mục tiêu và kỳ vọng ban đầu của bạn. Với những tân binh giới đầu tư, chuẩn bị một lộ trình kỹ càng là bước đầu tiên của quá trình đầu tư an toàn.


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn