10 ĐIỀU CẦN NHỚ TRONG CUỘC SỐNG


[ 1 ]
Trên đường đời, bạn sẽ gặp những người đối xử tệ với mình. Không ai có trách nhiệm phải đối xử tốt với bạn, trừ bố mẹ. Những người đối xử tử tế với mình, hãy trân trọng và biết ơn, nhưng đừng quên giữ lại lòng tin cho bản thân. Họ có thể đối tốt với mình vì mục đích nào đó. Đừng vội kết luận một người là tốt rồi cho đi tất cả chỉ vì đơn giản họ ưu ái mình.

[ 2 ]
Ngoài gia đình, không ai là không thể thay thế. Không có thứ gì trên thế giới này mình phải bám chặt lấy hay cố sở hữu bằng mọi giá. Nếu bạn hiểu điều này, thì về sau, dù mất bất cứ ai rời đi hay mất mát điều gì, bạn vẫn có thể đứng vững.

[ 3 ]
Cuộc đời rất ngắn ngủi. Đừng phí thời gian và năng lượng vào những người người không quan trọng, việc vô nghĩa. Nếu làm vậy, sau này bạn sẽ nhận ra rằng bản thân đã lãng phí tất cả thời gian quý báu của cuộc đời mình.

[ 4 ]
Không có gì trên thế giới là tuyệt đối, kể cả tình yêu. Tình cảm có thể thay đổi theo thời gian. Nếu một ngày nào đó người bạn từng tin tưởng rời đi. Hãy buông bỏ. Đừng cố níu kéo những gì đã mất hay phóng đại cảm xúc của mình. Thời gian sẽ làm dịu nỗi đau và mang đến cho bạn những điều mới tốt hơn.

[ 5 ]
Không phải tất cả những người thành công đều học hành đến nơi đến chốn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn được bỏ bê việc học của mình. Kiến thức hôm nay có được là tài sản lớn nhất của bạn. Cuộc sống còn rất nhiều thứ bạn chưa biết và bạn phải học. học nữa, học mãi.

[ 6 ]
Khi bạn trưởng thành, đừng để bố mẹ phải gánh nặng trách nhiệm với cuộc đời bạn nữa. Bạn có thể đi xe bus hay lái xe chiếc xe riêng đắt tiền. Tương tự, bạn có thể ăn mì gói hay bào ngư. Lựa chọn đó là do năng lực của chính bạn.

[ 7 ]
Bạn có thể đối xử tốt với người ta nhưng đừng trông chờ họ đáp lại như vậy. Nếu không nhớ điều này, về sau sẽ tự rước thêm nhiều đau khổ, thất vọng.

[ 8 ]
Tiền không giải quyết được tất cả nhưng cuộc sống này vẫn cần có tiền để duy trì. Nếu ai đó nói tiền không mang lại hạnh phúc, thì hoặc là họ chưa dám cố gắng nỗ lực kiếm tiền, hoặc là đang dùng đồng tiền sai cách.

[ 9 ]
“ Chúng ta ở bên nhau như một gia đình chỉ trong cuộc đời này thôi, dù con thích hay không. Vì thế, hãy trân trọng và nâng niu khi chúng ta bên nhau, chia sẻ, gắn bó. Có thể ở cuộc đời sau ta vẫn sẽ gặp nhau, nhưng không còn là một gia đình nữa.”

[ 10 ]
Nhiều người mua vé số suốt nhiều năm nhưng cuối cùng họ vẫn trắng tay, nghèo đói. Để thành công hay giàu có, bạn đều phải nỗ lực hết mình bằng con đường chính đáng. Trên thế giới này không có gì miễn phí, mà nếu nó miễn phí, thì chưa chắc lâu bền.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn