NGƯỜI VỚI NGƯỜI THẬT SỰ DỄ RỜI XA NHAU



Trong chuyện tình cảm, hầu hết chúng ta không có cách nào tránh được bước chân ta đi vào ngõ cụt, tình yêu lúc ban đầu là thật, không yêu nữa cũng là thật.

Níu kéo là thật, hối hận cũng là thật.

Trên thế gian này, việc khiến con người ta cảm thấy bất lực rất nhiều, có lẽ chẳng biết đến khi nào sẽ gặp được người mình muốn ở bên cả đời, nhưng cuối cùng lại dần lạc mất nhau trong dòng chảy của thời gian, trở thành 2 người xa lạ giữa cuộc đời này.

Người và người, thực sự rất dễ rời xa nhau.

Ngay cả khi gặp được người đó, trao cho nhau rất nhiều bất ngờ và kỳ vọng về tình yêu này, nhưng cũng chẳng có cách nào ngăn được rồi chúng ta sẽ không đi trên 2 con đường khác nhau cho đến khi gặp được người thích hợp hơn.

Chỉ hy vọng khi bạn nói lời tạm biệt, có thể dùng tâm một chút, can đảm một chút, chân thật một chút mà nói lời tạm biệt quá khứ.

Đừng quay đầu lại, cứ tiến về phía trước.

Cuối cùng, tôi chỉ muốn nói:

Không có ai vĩnh viễn yêu bạn, nhưng vĩnh viễn sẽ có người yêu bạn.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn