SỐNG NHƯ LÁ XANH

Tình cảm không phải một phép thử..

1. Không chắc chắn có thể đáp lại người ta, vậy thì đừng tùy tiện cho người ta hy vọng. Đừng coi người ta là kế hoạch dự phòng, khi buồn thì tìm đến, lúc vui thì bỏ quên. Lúc ngọt lúc nhạt, lúc nóng lúc lạnh, gây mệt mỏi cho cả hai bên.

2. Tình cảm không phải một phép thử. Tình cảm là nỗ lực, bao dung và trách nhiệm. Nếu thật lòng yêu thì hãy xem nhau như tất cả. Còn không, xin hãy lặng lẽ bước qua...

3. Muốn đến gần một người thì phải lấy trái tim ra.

4. Đã yêu là phải can đảm, và thi thoảng làm liều. Đánh mất cũng được, còn hơn “chưa từng có”. Đã yêu thì không nên làm khó, mà phải lấy ra tất cả những gì mình có, cho người ấy thêm một lý do để gật đầu.

5. Muốn yêu ai thì nói ra đi. Muốn làm gì thì làm ngay đi. Có nhiều việc, nếu hiện tại không thẳng thắn với nhau, ngày sau thực sự sẽ không còn kịp nữa.

6. Chẳng có thời điểm nào là phù hợp hoặc không phù hợp. Lý do duy nhất là do tình yêu chưa đủ lớn.

7. Sống một ngày biết vui một ngày. Gặp một người trân trọng một người. Giữ lại tất cả những gì có thể giữ lại. Tuyệt đối đừng dễ dàng buông tay.

8. Không thể đòi hỏi: Tôi bỏ ra bao nhiêu thì phải nhận lại bấy nhiêu. Trong tình yêu, luôn luôn có một bên phải bỏ ra nhiều hơn, phải dốc lòng và chịu đựng nhiều hơn, mới hy vọng gìn giữ được mối quan hệ.

9. Ai cũng có thể yêu, nhưng ít ai vì tình yêu mà bằng lòng trở nên tốt đẹp...


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn