SỬ DỤNG NÃO BỘ THEO CÁCH THIÊN TÀI

8 PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG GHI TRÍ NHỚ: ÁP DỤNG NGAY VÌ SẼ CÓ HIỆU QUẢ 100%

1. Luôn luôn “hình ảnh hóa” từ ngữ: Quy tắc vàng là một từ ngữ bạn hình dung ra một hình ảnh.

2. Có thể “kết nối” các thông tin: Bạn sử dụng “phương pháp viết truyện” giúp bạn ghi nhớ bằng cách tạo ra một câu chuyện với sự liên kết giữa các từ vựng với nhau.

3. Dẫn thông tin vào “Locus”: Hay có thể gọi là “Phương pháp bàn tay ghi nhớ” bạn hãy dán hình ảnh của thứ cần nhớ vào từng ngón tay, sau đó khi cần nhớ lại bạn nhìn vào từng ngón tay và hồi tưởng lại hình ảnh đã gán.

4. “Phân tích” đối tượng vấn đề: Với một từ bạn chưa từng gặp bao giờ, bạn có thể phân tích từ đó ra và viết một câu chuyện về từ đó.

5. “Lý giải thật sự” để định hình kiến thức vào ký ức: Một khi bạn đã có thể lý giải được ý nghĩa của công thức, kiến thức đó thì nghiễm nhiên phần kiến thức đó nó đã được đi sâu vào trong bộ não của bạn.

6. Lay động “cảm xúc thành công”
Hay còn gọi là “trải nghiệm AHA”, đó là khi bạn lĩnh hội được vấn đề “hóa ra là như vậy à” và bạn để ý chí bên trong não bộ của mình lay động với những cảm xúc vui vẻ vì đạt được thành tựu đó.

7. Vừa ghi nhớ vừa “xuất dữ liệu”
Nói cách khác, “người dạy tốt” sẽ trở thành “người học tốt”.

8. Lưu ý về thời điểm “lặp lại”
Mức độ lưu trữ của việc ghi nhớ thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn ôn tập lại. Hãy ghi nhớ phương pháp DWM có nghĩa là:

D: Day
W: Week
M: Month

100% người sử dụng phương pháp này đều phản hồi lại rằng KHẢ NĂNG GHI NHỚ của họ đã được cải thiện đáng kể. Hi vọng chúng cũng sẽ giúp bạn nâng cao năng lực ghi nhớ của bộ não theo cách của 1 thiên tài.


ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn