CẢM NHẬN CUỘC SỐNG 1


Đừng cúi đầu mà khóc, hãy ngẩng đầu mà đi...

Ở thành phố này có quá nhiều tiếng thở dài, nhưng quan trọng là sau những tiếng thở dài đó, ai tiếp tục sống và tận hưởng, ai thả trôi để năm tháng mài mòn.

Đừng tự ti về những thất bại ngày hôm qua hay hôm nay, vì ngày mai thế nào đâu ai biết được. Đừng vội kêu gào vì hôm nay mình bị bỏ rơi, biết đâu vẫn luôn có người đứng phía sau chỉ mong bạn một lần ngoảnh mặt.

Ngoài những tiếng thở dài thì thành phố này còn nhiều điều tuyệt vời lắm, khóc cũng được thôi, nhưng khóc xong, hãy để nước mắt rửa trôi hết những ưu tư phiền muộn, để chỗ cho niềm vui bước vào nhé.

------------------------

Thời gian không chờ ta

Thời gian chưa bao giờ dừng lại để chờ đợi một ai. Nó chưa từng ngưng lại để tuổi già, bệnh tật không ập đến với cha mẹ. Nó chưa từng ngưng lại để những vết nhăn trên mặt cha mẹ đừng nhiều thêm nữa.

Nếu ai đã từng trải qua lằn ranh giới của sinh- tử và mất mát, của chia xa và ly biệt mới hiểu rằng thời gian đáng quý biết nhường nào.

Thời gian cũng chưa từng chờ ta lớn lên, chờ ta giàu sang phú quý mới cướp đi những người ta yêu quý mà ta chưa kịp đáp đền công ơn sinh thành, dưỡng dục.

Vậy nên, đừng bao giờ đợi có dịp, đừng bao giờ đợi có kinh tế, đừng bao giờ đợi “rảnh” mới thể hiện tình yêu với cha mẹ mình bạn nhé.

ღღ lưu giữ kỷ niệm đẹp ღღ

#hộpnhạc #hopnhac #musicbox #hopnhacmusicbox #hopnhacgo #hopnhactrongsuot #hopnhacacrylic #hopnhacDIY #hopnhacdaycot #hopnhacquaytay #phale # thuytinh #quatangtinhyeu #quatangtinhnhan #tinhyeu #tinhnhan #quatang #kyniem #quakyniem #vatkyniem #DIY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn